Vitamin C là đóng vai trò rất đặc biệt giúp khung người tăng mức độ đề kháng, nâng cấp hệ miễn dịch, ngăn ngừa oxy hóa cũng như phòng những bệnh khác.

Bạn đang xem: Trái cây có nhiều vitamin c

Các chuyên viên khuyên rằng nên bổ sung cập nhật từ 75mg đến 90mg vi-ta-min C một ngày. Để bổ sung vitamin C có nhiều cách trong số đó thông qua những thực phẩm nạp vào khung người hàng ngày là hiệu quả và an ninh nhất. Vậy quả gì các vitamin C nhất? Hãy cùng tò mò câu trả lời thông qua 10 trái cây nhiều vitamin C duy nhất dưới đây!

Ổi

*
*
*
*
*
*
*
*
*

Dứa là một trong loại quả phổ cập trong thực 1-1 của người việt nam Nam.

Xem thêm: Hết Tiền Cũng Không Làm 15 Chuyện Này, Vậy Mới Là Người Lý Trí Và Thông Minh

Dứa vừa hoàn toàn có thể dùng để nấu ăn, vừa có thể ăn trực tiếp hoặc nghiền nước. Trong 100g dứa sẽ sở hữu được 48mg vi-ta-min C, giúp nâng cao sức đề kháng, giảm nguy hại bị cảm lạnh và tăng ngày tiết áp. Phối kết hợp dứa với các loại củ quả khác để có một menu mặt hàng tuần cùng hàng tháng tương xứng nhất.

Như vậy, qua đây Nhà thuốc SUMO đã hỗ trợ mọi bạn đã rất có thể nắm rõ được trái gì các vitamin c nhất. Phối kết hợp linh hoạt các loại củ quả trong bữa tiệc hàng ngày sẽ giúp cơ thể bổ sung cập nhật vitamin C đầy đủ, cải thiện sức khỏe với sức đề kháng cũng như giảm nguy cơ bị dịch tật.