Khi thi công thực 1-1 giảm cân, việc kết hợp 2 hoặc nhiều nhiều loại thực phẩm sẽ sở hữu lại kết quả tốt hơn. Cùng vì mỗi nhiều loại thực phẩm có những chất dinh dưỡng khác nhau. Khi ăn uống kết hợp, bọn chúng không chỉ giúp đỡ bạn vượt qua cơn đói, cảm giác no dài lâu mà còn hỗ trợ đầy đủ các loại chất dinh dưỡng rất cần thiết cho cơ thể. Dưới đây là thực 1-1 giảm cân kết hợp chúng ta cũng có thể tham khảo.

Bạn đang xem: Các thức ăn giảm cân


1. Trái bơ và các loại rau có lá sẫm màu

Rau bina hoặc cải xoăn bao gồm hàm lượng calo phải chăng và những chất dinh dưỡng. Để làm cho chúng trở đề xuất giàu bổ dưỡng hơn, chúng ta có thể kết hợp chúng với một trái bơ. Sự phối kết hợp này sẽ khiến bạn hài lòng, bởi bơ gồm một một số loại chất béo tròn (chất bự không bão hòa một nối đôi) giúp ngăn chặn cơn đói. Bổ sung bơ cũng giúp cơ thể bạn hấp thụ những chất chống oxy hóa từ những loại rau.

2. Con gà và ớt cayenne

Ức con kê được nghe biết là thực phẩm tốt cho bài toán giảm cân nặng an toàn. Một bên ức gà cung ứng 27 gam protein với ít hơn 150 calo. Protein mất quá nhiều thời gian hơn nhằm tiêu hóa và có thể khiến chúng ta no lâu hơn. Hãy thêm các gia vị cho ban đêm bằng món chà bông hoặc nước sốt làm từ ớt cayenne. Nó có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy calo của bạn và khiến cho bạn không cảm thấy đói.

3. Bột yến mạch với quả óc chó

Một cách ăn uống để bớt cân là ăn những hoa màu thô. Chỉ việc thêm nhiều chất xơ vào chính sách ăn uống có thể hỗ trợ bớt cân. Đó là bởi vì cơ thể chúng ta không thể phân hủy chất xơ, vị vậy hóa học xơ sẽ làm cho chậm quy trình tiêu hóa và khiến cho bạn cảm xúc no. Với 4 gam hóa học xơ từng cốc, bột yến mạch rất có thể là một lựa chọn giỏi để sút cân. Hãy thử kết hợp bột yến mạch với quả óc chó. Loại quả này hoàn toàn có thể cung cung cấp thêm khoảng tầm 2 gam hóa học xơ với một lượng protein tốt cho mức độ khỏe.


thực 1-1 giảm cân kết hợp
Bổ sung trái bơ và những loại rau có lá sẫm màu sắc vào thực đối kháng giảm cân nặng kết hợp

4. Trứng, đậu đen và ớt

Bạn tất cả thể bước đầu ngày mới với món ăn giàu protein từ bỏ sự phối hợp giữa trứng, đậu đen và ớt. Theo nghiên cứu trên tạp chí của Đại học bồi bổ Hoa Kỳ, những người dân ăn trứng vào bữa sớm có xu hướng ăn thấp hơn vào những bữa sót lại so với những người dân ăn bánh mỳ tròn. Đậu black và ớt khiến cho bữa bữa sáng với trứng trở nên giàu bổ dưỡng hơn nhờ bổ sung cập nhật gấp đôi lượng hóa học xơ.

5. Súp đậu với rau

Nếu ai đang tìm kiếm một thực 1-1 giảm cân kết hợp. Thử thêm súp rau quả vào bữa trưa hoặc bữa tối. Hóa học lỏng trong súp sẽ đậy đầy dạ dày và chỉ với lại ít chỗ cho thức ăn uống có hàm lượng calo cao. Một nghiên cứu cho biết thêm những người bước đầu bữa ăn kèm súp đang ăn ít hơn 20% calo trong bữa ăn. Khuấy các loại đậu cùng với súp, ví dụ như đậu xanh hoặc đậu đen có thể giúp khung người khỏe dạn dĩ hơn vị chúng chứa được nhiều protein và chất xơ.

6. Che tết với bông cải xanh

Bạn đang quá stress vì phải đến sân tập thể dục mỗi ngày? bữa tiệc với bịt tết với bông cải xanh hoàn toàn có thể giúp chúng ta giảm cân an toàn với hiệu quả. Thịt bò rất giàu protein và chất sắt - một nguyên tố thiết yếu cơ thể cần để tạo ra các tế bào hồng cầu. Hồng cầu sẽ với oxy đến những cơ quan, do vậy thiếu oxy có thể làm sụt bớt giảm tích điện của cơ thể. Bông cải xanh là 1 sự kết hợp tuyệt vời và hoàn hảo nhất với đậy tết. Vị vitamin C vào bông cải xanh giúp cơ thể hấp thụ hóa học sắt tốt hơn. Một nửa ly bông cải xanh gồm 65% lượng vitamin C bạn phải trong một ngày.


7. Trà xanh với chanh

Nếu nhiều người đang tìm kiếm một loại thức uống cung cấp giảm cân thì đừng bỏ qua trà xanh. Đồ uống từ bỏ trà xanh đựng ít calo, giàu chất chống oxy hóa (catechin) rất có thể giúp chúng ta đốt cháy các calo với chất khủng hơn. Một phân tích cho rằng uống 4 tách bóc trà xanh mỗi ngày hoàn toàn có thể làm giảm cân và hạ huyết áp. Để tăng tốc công dụng của trà xanh, hãy thêm một cầm cố chanh - nó đang giúp khung hình bạn dễ ợt hấp thu các chất bồi bổ trong trà.

Xem thêm: Thuốc Chữa Bệnh Liệt Dương Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

8. Cá hồi cùng khoai lang

Cá là nhiều loại phẩm xuất sắc cho não, tuy nhiên nó cũng cực tốt cho vòng eo của bạn. Chất bự omega-3 rất có thể giúp bớt mỡ trong khung người và cá hồi là nguồn cung cấp omega-3 mặt hàng đầu. Cung ứng đó, một khẩu phần ăn 3 ounce cá hồi cất 17 gam protein. Bạn cũng có thể ăn kèm cùng với khoai lang nướng để có một bữa ăn nhẹ nhưng rất đầy đủ chất dinh dưỡng.

9. Sữa chua với quả mâm xôi

Nghiên cứu cho biết rằng hầu như người bổ sung cập nhật nhiều canxi và vitamin D sẽ sút mỡ nhiều hơn những tín đồ không ăn. Vị vậy, hãy tra cứu sữa chua bổ sung cập nhật vitamin D cùng canxi, một số loại sữa chua này hỗ trợ khoảng 35% lượng canxi bạn cần trong một ngày. Bạn cũng có thể thêm nửa ly quả mâm xôi để sản xuất vị ngọt và bổ sung cập nhật thêm 4 gam hóa học xơ.


thực 1-1 giảm cân kết hợp
Thực đối chọi giảm cân kết hợp nên gồm sữa chua với quả mâm xôi

10. Nấm với thịt trườn xay

Bạn là một tín đồ của thịt dẫu vậy lại lo ngại ăn thịt sẽ không thể bớt cân. Đừng lo các bạn vẫn rất có thể vừa ăn uống bánh mì kẹp làm thịt vừa giảm cân. Mẹo là cầm cố ít nhất một nửa thịt bằng nấm băm nhỏ dại hoặc nấm xay. Chúng có thể làm cho những món từ thịt bò xay trở nên an lành mà ko làm bớt hương vị. Chúng cũng giúp giữ lượng mặt đường trong máu của chúng ta ổn định cùng hạn chế cảm xúc thèm ăn.

11. Dầu ô liu với súp lơ

Súp lơ trắng là 1 trong những thực phẩm gần gũi với chế độ ăn kiêng vày chỉ chứa 27 năng lượng một cốc. Nó cũng có thể có chỉ số mặt đường (GI) thấp. Một nghiên cứu cho thấy thêm rằng các loại rau có GI thấp dẫn đến giảm cân những hơn. Thử ướp súp lơ đang cắt nhỏ tuổi với dầu ô liu cùng rang lên. Cách bào chế này sẽ giúp làm trông rất nổi bật hương vị cùng chất phệ của dầu ô liu, đồng thời tinh giảm sự thèm ăn bằng phương pháp làm bạn cảm thấy no lâu hơn.

12. Hạt dẻ cười cùng quả táo

Bạn đang bớt cân và đề nghị một bữa điểm tâm giữa trưa? Sự phối kết hợp giữa hạt dẻ cười và quả táo khuyết sẽ hỗ trợ protein, chất phệ lành mạnh và chất xơ để ngăn chặn lại cơn đói. 50 hạt dẻ mỉm cười chứa khoảng chừng 160 calo, vì vậy phân tử dẻ cười cợt là giữa những loại hạt tất cả hàm lượng năng lượng thấp nhất. Táo apple sẽ bổ sung cập nhật thêm vị ngọt, giòn và 4 gam hóa học xơ mang lại bữa điểm tâm của bạn.


13. Cá, tiểu mạch nguyên cám với sốt salsa (loại sốt với thành phần chính là cà chua, hành tây, ớt cùng gia vị)

Một một trong những lý do hàng đầu khiến nỗ lực cố gắng giảm cân thất bại là do khẩu vị. Ăn phần nhiều thực phẩm nhạt nhẽo trong mỗi bữa ăn hoàn toàn có thể dẫn mang lại tình trạng bi quan và tuyệt vọng và trường đoản cú bỏ ăn kiêng. Bởi vì vậy, điều quan trọng là đề nghị có các món ăn lành mạnh, đầy hương vị trong thực đơn giảm cân nặng kết hợp của bạn. Bánh tacos cá là một trong ví dụ trả hảo. Hãy thử sản xuất món bánh tacos với cá trắng để sở hữu protein nạc và bánh mì làm từ lúa mì nguyên cám để hỗ trợ chất xơ. Bạn hãy nhớ là cho thêm chút sốt salat để có thêm vitamin.

14. Sô cô la đen và hạnh nhân

Nhiều tín đồ nghĩ rằng, né xa đồ ăn ngọt là một trong những cách giỏi để giảm cân, mà lại nó rất có thể phản tác dụng. Việc kiêng khem đồ ngọt quá mức rất có thể khiến chúng ta thèm trang bị ngọt và dẫn tới nạp năng lượng không kiểm soát. Với tầm 7 gam con đường mỗi ounce, sô cô la đen là một trong món tráng mồm hấp dẫn. Kết hợp nó với hạnh nhân giàu protein giữ cho lượng con đường trong máu của công ty ổn định và có thể khiến chúng ta no thọ hơn.

Tóm lại, các thực 1-1 giảm cân kết hợp trên đây sẽ giúp đỡ bạn sút cân an toàn, tác dụng và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Điều quan trọng đặc biệt khi bớt cân là duy trì chế độ nhà hàng cân bằng, lành mạnh cùng thường xuyên tập dượt thể dục nhằm đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Theo dõi website Bệnh viện Đa khoa nước ngoài helonhadat.com.vn để cụ thêm nhiều tin tức sức khỏe, dinh dưỡng, thẩm mỹ để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình.